Công ty CP Chứng khoán HD (HDS) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự vào làm việc tại Hội sở của Công ty. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tôn vinh những cá nhân suất sắc và cơ hội thăng tiến đối với ứng viên thật sự có năng lực, HDS cần tuyển dụng các vị trí sau:

CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN

Vị trí ứng tuyển: CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh/ TP. Hà Nội

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Chuyên viên

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Hướng dẫn, tư vấn KH đặt lệnh mua-bán chứng khoán tại qua hệ thống giao dịch online, điện thoại và các thủ tục giao dịch khác.
  • - Chủ động tìm kiếm KH mới nhằm mở rộng mạng lưới KH giao dịch chứng khoán.
  • - Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ.
  • - Quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng.
  • - Thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách, thông tin kinh tế, tài chính, chứng khoán và các nhu cầu của khách hàng.
  • - Tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng, phát triển các sản phẩm môi giới phù hợp với nhu cầu thị trường nhằm tăng doanh số và phát triển thị phần cho công ty.
  • - Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương,…).
  • - Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCK.
  • - Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành môi giới chứng khoán.
  • - Ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán.
  • - Ưu tiên có hiểu biết về PTCB, PTCB.
  • - Bán hàng & chăm sóc KH, giao tiếp & trình bày tốt.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (OPS)

Vị trí ứng tuyển: CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (OPS)

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Chuyên viên

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Thực hiện mở, đóng tài khoản trên hệ thống giao dịch, quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng.
  • - Thực hiện các nghiệp vụ lưu ký chứng khoán như: đăng ký chứng khoán cho khách hàng, theo dõi, chuyển quyền mua phát hành thêm, hoán đổi sáp nhập, đối chiếu số dư chứng khoán,….
  • - Thực hiện công việc đối chiếu số dư chứng khoán và tính toán đối chiếu phí lưu ký định kỳ hàng tháng theo đúng quy định.
  • - Thực hiện trực tiếp các công việc liên quan đến cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng giao dịch chứng khoán tại Công ty như: hồ sơ ứng trước tiền bán chứng khoán, các hồ sơ giao dịch ký quỹ và các sản phẩm khác.
  • - Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và phản hồi của khách hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời các chính sách, sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
  • - Thực hiện quản lý cổ đông của Tổ chức phát hành (chuyển nhượng, thay đổi thông tin, cấp Sổ, hỗ trợ TCPH thủ tục niêm yết lên sàn giao dịch chứng khoán).
  • - Thực hiện giao dịch nhận/chuyển tiền cho KH. Đối chiếu số liệu với các tài khoản ngân hàng, xử lý các lỗi phát sinh liên quan đến báo nợ/báo có.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Chứng khoán, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • - Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành chứng khoán.
  • - Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
  • - Có kiến thức chuyên ngành chứng khoán, tài chính ngân hàng.
  • - Am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
  • - Am hiểu các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty chứng khoán.
  • - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
  • - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, duy trì được mối quan hệ tốt đồng nghiệp/ đối tác.
  • - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (OPS) có kinh nghiệm cổ phiếu

Vị trí ứng tuyển: CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (OPS) có kinh nghiệm cổ phiếu

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Chuyên viên

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Thực hiện mở, đóng tài khoản trên hệ thống giao dịch, quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng.
  • - Thực hiện các nghiệp vụ lưu ký chứng khoán như: đăng ký chứng khoán cho khách hàng, theo dõi, chuyển quyền mua phát hành thêm, hoán đổi sáp nhập, đối chiếu số dư chứng khoán,….
  • - Thực hiện công việc đối chiếu số dư chứng khoán và tính toán đối chiếu phí lưu ký định kỳ hàng tháng theo đúng quy định.
  • - Thực hiện trực tiếp các công việc liên quan đến cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng giao dịch chứng khoán tại Công ty như: hồ sơ ứng trước tiền bán chứng khoán, các hồ sơ giao dịch ký quỹ và các sản phẩm khác.
  • - Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và phản hồi của khách hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời các chính sách, sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
  • - Thực hiện quản lý cổ đông của Tổ chức phát hành (chuyển nhượng, thay đổi thông tin, cấp Sổ, hỗ trợ TCPH thủ tục niêm yết lên sàn giao dịch chứng khoán).
  • - Thực hiện giao dịch nhận/chuyển tiền cho KH. Đối chiếu số liệu với các tài khoản ngân hàng, xử lý các lỗi phát sinh liên quan đến báo nợ/báo có.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Chứng khoán, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • - Có kinh nghiệm vận hành mảng cổ phiếu từ 01 năm trở lên.
  • - Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán hoặc các chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán.
  • - Có kiến thức chuyên ngành chứng khoán, tài chính ngân hàng.
  • - Am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
  • - Am hiểu các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty chứng khoán.
  • - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
  • - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, duy trì được mối quan hệ tốt đồng nghiệp/ đối tác.
  • - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • - Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

CHUYÊN VIÊN CAO CẤP/ TRƯỞNG NHÓM NGUỒN VỐN (P. KINH DOANH THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH & QL ĐỐI TÁC)

Vị trí ứng tuyển: CHUYÊN VIÊN CAO CẤP/ TRƯỞNG NHÓM NGUỒN VỐN (P. KINH DOANH THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH & QL ĐỐI TÁC)

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Chuyên viên cao cấp/ Trưởng nhóm

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Thực hiện các giao dịch kinh doanh mua, bán Trái phiếu doanh nghiệp trên thị trường thứ cấp với Khách hàng cá nhân và Khách hàng tổ chức.
  • - Thực hiện các giao dịch kinh doanh các sản phẩm lãi suất bao gồm: Gửi tiền, Đi vay, Kinh doanh Trái phiếu Chính phủ, Trái phiếu doanh nghiệp trong khuôn khổ Pháp luật cũng như các quy định nội bộ của HDS.
  • - Phát triển khách hàng liên quan đến giao dịch kinh doanh mua, bán Trái phiếu, các sản phẩm lãi suất; thực hiện công tác tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
  • - Tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin về thị trường, về xu hướng lãi suất, nhu cầu thị trường để đề xuất các giao dịch phù hợp, hiệu quả.
  • - Thực hiện đặt lệnh mua, bán trái phiếu trên Sàn và thực hiện các giao dịch đấu thầu trên hệ thống đấu thầu sau khi được phê duyệt.
  • - Quản lý, theo dõi và cân đối nguồn vốn đảm bảo thanh khoản hàng ngày.
  • - Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh thị trường tài chính.
  • - Thực thi các công tác phối hợp khác thuộc nhiệm vụ của Khối theo phân công của Trưởng Phòng.
  • - Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
  • - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, đầu tư hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • - Có kiến thức về tài chính, chứng khoán và các quy định pháp luật hiện hành về kinh doanh vốn tại công ty chứng khoán, ngân hàng.
  • - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nguồn vốn ngân hàng/chứng khoán.
  • - Ưu tiên Ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán và/hoặc chứng chỉ CFA, FRM.
  • - Thái độ làm việc tích cực, tư duy logic, ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao trong công việc.
  • - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
  • - Năng động, sáng tạo, chủ động và chịu được áp lực công việc cao

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ & TƯ VẤN SẢN PHẨM ĐẦU TƯ

Vị trí ứng tuyển: TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ & TƯ VẤN SẢN PHẨM ĐẦU TƯ

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Trưởng Phòng

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • 1. Tham mưu cho Ban Điều hành về chiến lược, chính sách, quy định, kế hoạch hành động liên quan đến hoạt động Dịch vụ & Tư vấn Sản phẩm Đầu tư trong toàn Công ty.
  • 2. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng Dịch vụ & Tư vấn Sản phẩm Đầu tư hoặc phân công phân công nhân sự cấp dưới thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng gồm các công tác sau:
  • • Tìm kiếm, phát triển khách hàng nhằm đạt mục tiêu doanh thu cho Phòng Dịch vụ & Tư vấn Sản phẩm Đầu tư.
  • • Trực tiếp tư vấn, môi giới, hỗ trợ, đôn đốc CBNV trong Phòng thực hiện công tác bán hàng nhưng không giới hạn các sản phẩm đầu tư như: trái phiếu & chứng chỉ Quỹ cho các Khách hàng cá nhân.
  • • Tham gia xây dựng và đề xuất các chương trình thúc đẩy kinh doanh, khuyến mại, bán hàng, nhằm gia tăng các cơ hội tìm kiếm và mở rộng cơ sở Khách hàng cho HDS cũng như phối hợp với các đơn vị có liên quan để tăng thị phần, mức độ nhận biết và mục tiêu doanh thu lợi nhuận cho từng sản phẩm của HDS.
  • • Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai đào tạo, truyền thông về các chính sách bán hàng, kinh doanh, Khách hàng, sản phẩm dịch vụ mới đến các đối tượng có liên quan của HDS.
  • • Đào tạo, giám sát cấp dưới các quy trình nghiệp vụ, chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ, chiến thuật tư vấn,… nhằm hỗ trợ chuyên viên môi giới có kiến thức chuyên môn tốt, thực hiện đúng các quy định của công ty và pháp luật, hạn chế rủi ro có thể phát sinh trong quá trình chăm sóc KH.
  • 3. Quản lý, phân công nhiệm vụ, đánh giá, đào tạo phát triển nhân viên trong bộ phận nhằm đảo bảo hoạt động của bộ phận. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Chuyên viên tư vấn.
  • 4. Các nhiệm vụ khác do TGĐ quyết định từng thời kỳ trên cơ sở phù hợp với vị trí, vai trò và chức năng của Phòng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như Chứng khoán, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên.
  • - Kiến thức chuyên sau về thị trường chứng khoán, tài chính, kinh tế, chuyên môn giỏi trong đầu tư và phân tích đầu tư (TA, FA).
  • - Hiểu biết về các sản phẩm tài chính của Ngân hàng, Công ty chứng khoán.
  • - Hiểu biết về hệ thống ngân hàng, chứng khoán và sản phẩm phái sinh.
  • - Có chứng chỉ chuyên môn về: Có chứng chỉ hành nghề do Ủy ban Chứng khoán cấp.
  • - Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chứng khoán. Trong đó: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý nhóm/ phụ trách Bộ phận/Phòng Dịch vụ, Tư vấn sản phẩm đầu tư trong công ty chứng khoán.
  • - Kỹ năng phân tích, tổ chức và lập kế hoạch.
  • - Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng tốt.
  • - Khả năng chịu áp lực công việc cao và linh động.
  • - Khả năng tư duy sáng tạo trong công việc.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

TRƯỞNG PHÒNG NGHIÊN CỨU & PHÂN TÍCH ĐẦU TƯ

Vị trí ứng tuyển: TRƯỞNG PHÒNG NGHIÊN CỨU & PHÂN TÍCH ĐẦU TƯ

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Trưởng Phòng

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • 1. Tham mưu cho Ban Điều hành về chiến lược, chính sách, quy định, kế hoạch hành động liên quan đến hoạt động Nghiên cứu & phân tích Đầu tư trong toàn Công ty
  • 2. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng Nghiên cứu & phân tích Đầu tư hoặc phân công phân công nhân sự cấp dưới thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng gồm các công tác sau:
  • • Thực hiện phân tích doanh nghiệp, ngành: thu thập thông tin, xây dựng cơ sở dữ liệu, phân tích và định giá các công ty trong ngành và ngành.
  • • Phân tích cổ phiếu: thu thập các thông tin liên quan đến cổ phiếu cần phân tích, đưa ra các báo cáo phân tích định kỳ đối với các doanh nghiệp niêm yết, OTC theo ngành.
  • • Theo dõi kinh tế vĩ mô trong và ngoài nước, kịp thời đưa ra các phân tích thị trường, phân tích vĩ mô trong và ngoài nước, các bản tin nhận định thị trường cung cấp cho nhà đầu tư.
  • • Thực hiện bản tin chứng khoán, các nhận định thị trường hàng ngày: theo dõi thị trường niêm yết hàng ngày, xem xét các biến động, đưa ra các nhận định và dự báo cho các nhà đầu tư.
  • • Liên hệ, tiếp xúc với các doanh nghiệp thu thập thông tin phục vụ cho công việc phân tích.
  • • Phân tích trong việc xây dựng danh mục Margin, danh mục Hợp tác Đầu tư.
  • • Phối hợp với Bộ phận Công nghệ thông tin cung cấp cho nhà đầu tư và đăng tải trên website các bản báo cáo phân tích, bản tin thị trường, xây dựng hệ thống cập nhật thông tin cho khách hàng, nhà đầu tư.
  • • Phối hợp với Bộ phận thuộc Khối Ngân hàng đầu tư và Giải pháp tài chính và Khối Môi giới khuyến nghị danh mục đầu tư cho khách hàng
  • • Báo cáo trực tiếp công việc phát sinh liên quan hoạt động của Phòng đến HĐQT, Ban TGĐ theo yêu cầu.
  • 3. Quản lý, phân công nhiệm vụ, đánh giá, đào tạo phát triển nhân viên trong bộ phận nhằm đảo bảo hoạt động của bộ phận.
  • 4. Các nhiệm vụ khác do TGĐ quyết định từng thời kỳ trên cơ sở phù hợp với vị trí, vai trò và chức năng của Phòng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như Chứng khoán, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên.
  • - Kiến thức chuyên sau về thị trường chứng khoán, tài chính, kinh tế, chuyên môn giỏi trong đầu tư và phân tích đầu tư (TA, FA).
  • - Hiểu biết về các sản phẩm tài chính của Ngân hàng, Công ty chứng khoán.
  • - Hiểu biết về hệ thống ngân hàng, chứng khoán và sản phẩm phái sinh.
  • - Có chứng chỉ chuyên môn về: Có chứng chỉ hành nghề do Ủy ban Chứng khoán cấp.
  • - Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chứng khoán. Trong đó: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý nhóm/phụ trách phòng Nghiên cứu & phân tích đầu tư trong công ty chứng khoán.
  • - Kỹ năng phân tích, tổ chức và lập kế hoạch.
  • - Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng tốt.
  • - Khả năng chịu áp lực công việc cao và linh động.
  • - Khả năng tư duy sáng tạo trong công việc.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

PHÓ PHÒNG KINH DOANH THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH & QUẢN LÝ ĐỐI TÁC

Vị trí ứng tuyển: PHÓ PHÒNG KINH DOANH THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH & QUẢN LÝ ĐỐI TÁC

Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Phó Phòng

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • 1. Cùng với Trưởng Phòng tham mưu cho Ban Điều hành về chiến lược, chính sách, quy định, kế hoạch hành động liên quan đến hoạt động Kinh doanh Thị trường tài chính & Quản lý đối tác trong toàn Công ty.
  • 2. Hỗ trợ Trưởng Phòng quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng Kinh doanh Thị trường tài chính & Quản lý đối tác, và chịu trách nhiệm về các mảng công việc được giao phụ trách:
  • a. Kinh doanh Thị trường Tài chính.
  • • Kinh doanh Trái phiếu doanh nghiệp trên thị trường thứ cấp với Khách hàng cá nhân và Khách hàng tổ chức.
  • • Tối ưu hóa hiệu quả bảng cân đối kế toán của Công ty qua việc quản lý nguồn vốn dư thừa nhằm mang lại lợi nhuận Tối ưu đồng thời đảm bảo thanh khoản chung cho toàn bộ Công ty.
  • • Tuân thủ các tỷ lệ quy định từ UBCK cũng như các cơ quan quản lý khác.
  • • Kinh doanh các sản phẩm lãi suất bao gồm: Gửi tiền, Đi vay, Kinh doanh Trái phiếu Chính phủ, Trái phiếu Doanh nghiệp trong khuôn khổ Pháp luật cũng như các quy định nội bộ của HDS.
  • b. Quản lý đối tác.
  • • Liên kết, phát triển và quản lý các kênh bán hàng thuộc về đối tác là Tổ chức, định chế nhằm tận dụng dữ liệu và lực lượng bán của đối tác để bán các sản phẩm của HDS đồng thời mở rộng hệ sinh thái sản phẩm của Công ty.
  • • Phối hợp với các đối tác để xây dựng quan hệ chiến lược, phát triển sản phẩm và xây dựng các cơ chế chính sách, chiến lược, kế hoạch định hướng phát triển.
  • • Rà soát, đánh giá phân hạng đội ngũ kinh doanh. Triển khai xây dựng kế hoạch truyền thông, đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh.
  • • Xây dựng chính sách phân hạng cho khách hàng.
  • c. Chịu trách nhiệm chính trong công tác triển khai hoặc phối hợp với các đơn vị khác triển khai các phương án đầu tư đã được phê duyệt.
  • d. Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh thị trường tài chính.
  • 3. Hỗ trợ Trưởng Phòng các công tác khác khi có yêu cầu.
  • 4. Cùng tham gia với Trưởng Phòng trong việc quản lý, phân công nhiệm vụ, đánh giá, đào tạo phát triển nhân viên trong bộ phận nhằm đảo bảo hoạt động của bộ phận.
  • 5. Thay mặt Trưởng Phòng xử lý các công việc của Phòng trong phạm vi được ủy quyền khi Trưởng Phòng đi vắng.
  • 6. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo chỉ đạo, phân công của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • 1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như Ngân hàng, Chứng khoán, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên.
  • 2. Có khả năng sử dụng tiếng Anh phục vụ cho nhu cầu công việc.
  • 3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
  • 4. Năng lực lãnh đạo.
  • • Tư duy chiến lược;
  • • Quản lý, hoạch định công việc;
  • • Quản trị sự thay đổi;
  • • Hợp tác về mục tiêu chung;
  • • Hướng tới kết quả;
  • • Quản lý nhân sự và truyền nhiệt huyết cho nhân viên;
  • 5. Năng lực chuyên môn
  • • Giao tiếp hiệu quả;
  • • Giải quyết vấn đề và ra quyết định;
  • • Khả năng tạo ảnh hưởng và thương thuyết;
  • • Kỹ năng thuyết trình;
  • • Xây dựng quan hệ Đối tác.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ RỦI RO

Vị trí ứng tuyển: CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ RỦI RO

Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Thực hiện trực tiếp các công việc liên quan đến hoạt động cho vay ký quỹ như: theo dõi tỷ lệ an toàn, theo dõi các Hợp đồng cho vay ký quỹ theo đúng quy định của Công ty.
  • - Thực hiện trực tiếp các công việc thông báo, bán giải chấp cổ phiếu khi các tài khoản rơi vào tỷ lệ bị cảnh báo và giải chấp.
  • - Tham gia hỗ trợ xây dựng, triển khai nâng cấp các tính năng của phần mềm quản lý dịch vụ hỗ trợ tài chính.
  • - Kiểm tra, giám sát, xử lý và báo cáo việc tuân thủ quy định Công ty của cán bộ nhân viên Phát triển kinh doanh Môi giới, của khách hàng.
  • - Thực hiện các thủ tục quản trị rủi ro nhằm nhận diện, đo lường, đánh giá các rủi ro có thể phát sinh trong toàn Công ty, và xây dựng các giải pháp xử lý rủi ro, kịch bản và giám sát thực hiện các kịch bản về xử lý, khắc phục các rủi ro phát sinh.
  • - Rà soát và đưa ra ý kiến trên khía cạnh rủi ro đối với các sản phẩm, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ trước khi ban hành.
  • - Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro, kiểm tra, giám sát và hướng dẫn thực thi các công cụ quản trị rủi ro tại các bộ phận trong Công ty.
  • - Thực hiện các báo cáo liên quan đến quản trị rủi ro cho nội bộ và gửi các cơ quan chức năng định kỳ hoặc bất thường chính xác và đúng hạn.
  • - Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Chứng khoán, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • - Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán ở vị trí tương đương.
  • - Am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
  • - Am hiểu các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty chứng khoán.
  • - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
  • - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, duy trì được mối quan hệ tốt đồng nghiệp/ đối tác.
  • - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Chứng khoán, có chứng chỉ chuyên môn. Nhân sự đã có kinh nghiệm triển khai các dự án lớn (về Tài chính, Chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, quỹ đầu tư). Nhân sự có kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế hoặc tốt nghiệp tại các trường đại học nước ngoài.
  • - Ngoại ngữ: Tiếng Anh (bắt buộc), Tiếng Hoa, Hàn, Nhật là lợi thế.
  • - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ

Vị trí ứng tuyển: CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ

Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Chuyên viên

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Tham gia xây dựng các văn bản liên quan hoạt động quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
  • - Tham gia hoạt động kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định Pháp luật, các quy chế, quy trình của Công ty.
  • - Đánh giá rủi ro hoạt động của các phòng ban khác và báo cáo những vấn đề không tuân thủ và đề xuất trình cấp quản lý xem xét. Theo dõi tình hình khắc phục sau kiểm tra.
  • - Phối hợp với các phòng, ban, Trung tâm có liên quan để xây dựng, cập nhật/điều chỉnh hệ thống quy trình, quy định, chính sách nội bộ theo quy định của pháp luật và phù hợp với hoạt động của công ty.
  • - Đầu mối tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin đến các phòng, ban, trung tâm và báo cáo quản lý cấp trên.
  • - Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên.
  • - Am hiểu các quy định của pháp luật và hệ thống ngân hàng, chứng khoán và sản phẩm phái sinh.
  • - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tuân thủ/ kiểm soát nội bộ trong công ty chứng khoán hoặc một ngân hàng.
  • - Kỹ năng giao tiếp tốt và biết cách ứng xử; Khả năng chịu áp lực công việc cao và linh động, Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

Vị trí ứng tuyển: CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh

Lương: Cạnh tranh

Chức danh: Chuyên viên

Thời gian: Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Chuẩn bị hồ sơ để thực hiện các thủ tục pháp lý cho Công ty khi phát sinh.
  • - Định kỳ Cập nhật văn bản pháp lý mới và thông báo đến các phòng ban Công ty.
  • - Hỗ trợ rà soát các quy trình, quy chế, văn bản, tài liệu liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty.
  • - Hỗ trợ xây dựng các mẫu biểu Hợp đồng, văn bản ký kết với các đối tác kinh doanh, với khách hàng, các Phòng Ban và các đối tượng khác được sử dụng trong các hoạt động của Công ty.
  • - Trực tiếp tư vấn pháp lý, giải đáp vướng mắc về mặt pháp lý phát sinh đối với nghiệp vụ được phân công phụ trách.
  • - Tổng hợp số liệu các báo cáo định kỳ theo quy định.
  • - Hỗ trợ thu thập và soạn thảo các hồ sơ để công bố thông tin theo quy định.
  • - Các công việc khác do cán bộ quản lý trực tiếp phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành luật, chứng khoán hoặc trình độ chuyên môn tương tự.
  • - Am hiểu các quy định của pháp luật về lĩnh vực chứng khoán và nắm vững các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ chuyên môn, chế độ trong hoạt động Công ty và quy định của nhà nước nói chung.
  • - Có chứng chỉ chuyên môn về: Những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán và Chứng chỉ Pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán là một lợi thế.
  • - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tuân thủ/ kiểm soát nội bộ trong một ngân hàng hoặc trong công ty chứng khoán và / công ty quản lý quỹ/ công ty kiểm toán.

QUYỀN LỢI

  • - Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • - Tham gia các sự kiện nội bộ: Team building, Year End Party.